คนเกิดวันจันทร์กับสีรถถูกโฉลก

ทุกราศีก็ย่อมมีสิ่งที่ตัวเองชอบและอยากได้นะครับ อย่างผมอยากได้รถใจแทบขาด และที่แน่ๆจะต้องเลือกสีรถถูกโฉลกกับตัวเองด้วย เนื่องจากความเชื่อของแต่ละคนไม่เหมือนกันครับ แต่ผมเชื่อสนิทเลย ลองมาดูครับว่าคนที่เกิดวันจันทร์ เหมาะกับรถสีอะไรบ้าง

คนเกิดวันจันทร์นะครับ จะมีสีเหลือง ขาว ครีมเป็นบริวาร เขียวใบไม้เป็นเดช น้ำเงิน ดำ ม่วงเป็นศรี ควันบุหรี่เป็นกัมมะ มนตรีคือสีฟ้า อัปมงคลคือสีแดง

คนที่เกิดวันนี้ควรเลือกสีรถที่ออกแนวเขียวๆ ซึ่งเป็นเดชมีอำนาจและบารมี ถ้าเป็นสีดำหรือสีม่วงจะเป็นสีแห่งโชคลาภ และถ้าเป็นสีฟ้าออกแนวน้ำเงินจะเป็นสีแห่งมนตรี ผู้ใหญ่จะคอยให้การสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี

ส่วนสีอื่นก็สามารถเลือกได้ครับไม่ได้ไม่เสีย แต่ถ้าเป็นสีแดงหล่ะก็ อย่าเลือกเชียวนะครับเพราะเป็นสีอัปมงคลของคนเกิดวันนี้ตลอดชีพเลยทีเดียว

ทีนี้เรามาดูเรื่องของช่วงอายุครับ ว่าช่วงอายุไหนของคุณไม่สามารถที่จะซื้อรถสีนั้นๆได้ แต่สีอื่นที่เป็นสีรถถูกโฉลกกับตัวคุณก็ยังคงสามรถซื้อได้อยู่ตามปกติ เรามาดูกันเลยครับว่าช่วงอายุไหนของคุณที่เป็นช่วงอายุที่เสียงถ้าจะเลือกสีรถนั้นๆ

ห้ามคุณซื้อรถสีเขียว เพราะคุณจะโชคร้ายเมื่ออายุของคุณย่างเข้าสู่วัย 22,31,40,49,58 และ 67 ปี

หากคุณจะซื้อรถสีดำและสีม่วงในช่วงอายุ 23,32,41,50,59 และ 68 ปี แล้วหล่ะก็ คิดให้ดีๆนะครับ มันไม่คุ้มกับการที่คุณจะโชคร้ายไปตลอด

ความโชคร้ายของคุณยังไม่สิ้นสุดแค่นี้ครับ เมื่อคุณย่างเข้าสู่วัย 26,35,44,53,62,71 และ 80 ปีแล้วหล่ะก็อย่าเลือกรถสีฟ้าหรือสีน้ำเงินเชียว หากคุณไม่อยากโชคร้าย

นอกจากช้วงอายุที่ผมบอกไป หากคุณต้องการเลือกสีรถที่ถูกโฉลกกับคุณในสีอื่นแล้วหล่ะก็ เลือกได้ตามสบายเลยครับ สบายใจได้หายห่วง

จะเห็นว่าคนเกิดวันนี้สีรถถูกโฉลกจะออกเขียวๆนะครับ อวดอำนาจบารมีกันเต็มที่ไปเลย แต่ถ้าให้ผมเลือก ผมจะเลือกสีดำนะ เงินทองจะได้ไหลมาเทมาคร๊าบบบบ

1 ความคิดเห็น: